Nguyễn Phương Gia Khánh

2023
Trại hè: WE Academy

Gia Khánh gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi sự chính chắn, chững chạc. Khánh rất lịch sự và ngăn nắp. Có thể nói, Khánh là bạn nam sạch sẽ nhất trong trại hè năm nay. Con biết sắp xếp thời gian rõ ràng, giờ nào việc đấy. Khánh biết tự chăm sóc cho bản thân (ăn uống, giặt giũ, tắm rửa) và không đợi các cô nhắc nhở bao giờ.

Tinh thần học tập của Khánh tốt, Khánh chịu khó học tiếng Anh, đóng góp ý tưởng cùng bạn bè trong vở kịch tiếng Anh cô giao. Tuy nhiên, Khánh vẫn phần nào hơi ngại khi nói tiếng Anh trước đám đông dù khả năng tiếng Anh của con rất khá.

Cô Ellie và cô Jena có chỉ cho Khánh cách mở khẩu hình miệng khi nói tiếng Anh để âm thanh khi phát ra sẽ nghe vang hơn và hay hơn. Khánh tiếp thu được những lời các cô hướng dẫn, cải thiện rõ rệt từng ngày. Các cô cũng hy vọng rằng Khánh sẽ tự tin hơn để nói tiếng Anh ngày một hay hơn.

Thành tựu lớn nhất của Khánh đạt được trong trại hè lần này là con đã vượt qua được nỗi nhớ ba mẹ và bạn bè ở Việt Nam. Những ngày đầu ở trại hè, tâm trạng của Khánh làm các cô rất lo. Nhưng dần dần trải qua 4 tuần, Khánh đã thay đổi và trở thành 1 con người khác. Khánh vui vẻ hơn, hoạt bát hơn, Khánh giỡn với các cô và các bạn.