Trần Khánh Chi

2024
Trại hè: EG Academy

Khánh Chi – Stella là một trong hai “chị cả” của trại hè, là cô bé hòa đồng, hài hước và luôn tràn đầy năng lượng. Con đã có rất nhiều đóng góp tích cực cho trại hè, luôn tôn trọng và yêu quý các thầy cô giáo. Thầy cô rất vui khi thấy con có nhiều tiến bộ trong học tập, mạnh dạn thể hiện bản thân trước đám đông. Vì đức tính này mà con có ý thức học tập rất nghiêm chỉnh, thể hiện qua thói quen tự giác học tập.

Ngoài giờ học, con cũng rất tự giác trong sinh hoạt và tích cực tham gia các hoạt động thể thao, bơi lội. Stella rất tích cực tham gia các hoạt động tập thể và thể thao hằng ngày. Bên cạnh đó, con là một cô bé có tấm lòng nhân hậu, thường xuyên giúp đỡ bạn bè và mọi người xung quanh. Con ngoan ngoãn, biết cách đón nhận và biết ơn mọi thứ, thầy cô và bạn bè dành sự yêu quý rất lớn cho con.

Trong đời sống, con luôn thể hiện tính cá tính và mạnh mẽ của bản thân, con không ngần ngại giao tiếp với thầy cô và các bạn nước ngoài, ở con là một năng lượng luôn học hỏi và thay đổi bản thân. Thầy cô tin rằng sự cá tính và nỗ lực của con sẽ đưa con đi được chặng đường rất xa sau này. Cố lên con nhé!