Nguyễn Thị Ngọc Anh

2024
Trại hè: EG Academy

Ngọc Anh – Chiyo là một trong hai “chị cả” của trại hè là cô bé rất có tinh thần trách nhiệm không chỉ với việc học của bản thân mà còn với các em nhỏ trong trại hè. Cô gái lúc nào cũng năng lượng, tích cực, ấm áp, luôn vui tươi và truyền sức mạnh cho tất cả các bạn đến bên con. Con thân thiện, luôn quan tâm chăm sóc các em và giúp đỡ mọi người rất nhiều.

Các cô rất vui khi thấy con có nhiều tiến bộ trong học tập, mỗi ngày đều rất vui vẻ với thầy cô và bạn bè. Con mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh con. Trong đời sống, con luôn tham gia các hoạt động vui chơi, rèn luyện thể thao tích cực và trau dồi bản thân suốt trại hè.

Thời gian qua, nền tảng ngữ pháp của con đã có tiến bộ rõ rệt, điều đó được thể hiện qua mỗi bằng khen mà con nhận được, thầy cô thật sự ấn tượng bởi điều đó. Con cũng hòa đồng và giao tiếp tốt hơn với các bạn trong lớp, tạo nên bầu không khí học tập vui vẻ và tích cực. Thầy cô tin rằng với tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của Chiyo, con có thể tiến xa trong học tập và công việc sau này.