Trần Xuân Phúc

2024
Trại hè: B'Cebu

Xuân Phúc – Lion là một cậu bé rất đáng yêu và đầy sự quan tâm đối với mọi người xung quanh. Con luôn chăm sóc và để ý đến Bảo Châu, con luôn thể hiện sự quan tâm và tình cảm đáng ngưỡng mộ. Tính cách này không chỉ khiến các cô giáo mà cả bạn bè đều rất ấn tượng về con.

Ngoài ra, con còn có một sự chín chắn và chu đáo trong giao tiếp và hành vi. Con luôn có mặt đúng giờ trong các hoạt động học tập và luôn tự giác trong công việc của mình. Điều này đã khiến các thầy cô không ngừng khen ngợi và đánh giá cao. Dù còn nhỏ tuổi nhưng con nói chuyện rất chững chạc và chu đáo. Trong học tập con luôn đúng giờ, các thầy cô dành rất nhiều lời khen cho sự tự giác của con. 

Sau trại hè, con đã tự tin hơn trong giao tiếp, xung phong phát biểu, con cũng đã nhiệt tình và tích cực hơn trong các hoạt động tập thể, thể hiện cá tính của mình nhiều hơn. Thầy cô rất tự hào thấy con sau trại hè đã phát triển bản thân hơn nhiều. Chúc con luôn là cậu bé tràn đầy cá tính và năng động, học tập thật tốt, và gặp nhiều may mắn trong tương lai!