Nguyễn Vũ Phong

2024
Trại hè: B'Cebu

Vũ Phong – Tom là cậu bé rất hòa đồng, thân thiện và kết được nhiều bạn mới trong chương trình trại hè. Các bạn và thầy cô tại trại hè luôn yêu quý và tin tưởng con bởi sự nhanh nhẹn và hoạt bát, khi các bạn cần sự giúp đỡ con luôn có mặt và trợ giúp mọi người từ học tập đến khi tham gia các hoạt động. Con luôn năng động, tự tin và rất nhiệt tình và tích cực chủ động tham gia các hoạt động và trò chơi tập thể.

Trong mọi trò chơi và hoạt động con tham gia, con luôn đưa ra các ý kiến sáng tạo để nhóm của mình giành chiến thắng. Thầy cô đánh giá cao con ở bởi điểm mạnh này, con hãy tiếp tục giữ vững tinh thần như vậy nhé!
Trong học tập, con luôn đi học đầy đủ, đúng giờ, hoàn thành tất cả các bài tập mà thầy cô giao. Bên cạnh đó con luôn tham gia vào các lớp học 1:1, và lớp tự học cùng bạn bè; con chia sẻ: khi tham gia lớp tự học con cảm thấy thoải mái và có thể làm bài hiệu quả hơn rất nhiều, hiệu suất học của con cũng tăng cao. Vì vậy mà con đạt được điểm cao đúng với mục tiêu mà con đặt ra.

Sau trại hè, các cô thấy con đã tự tin hơn trong giao tiếp, cởi mở và hòa đồng hơn với bạn bè và thầy cô. Hy vọng rằng sau này con sẽ giữ mãi tinh thần hồn nhiên đó, năng động và nhiệt huyết hơn hiện tại để trở thành một phiên bản tốt nhất, con nhé!