Hoàng Tú Anh

2024
Trại hè: B'Cebu

Tú Anh – Lisa là cô bé bé tuổi nhất đoàn, nhưng con lại là người rất chủ động trong sinh hoạt và học tập. Không cần các cô phải nhắc nhở quá nhiều. Con rất dũng cảm và trưởng thành khi tự tin tham gia trại hè nước ngoài khi chỉ mới 7 tuổi, con rất ít khi mè nheo hay làm nũng.

Con là một cô bé rất dễ thương và với năng lượng tích cực của mình, con luôn khiến cho các anh chị cảm thấy rất yêu mến và luôn chủ động giúp đỡ con trong mọi thứ. Các thầy cô cũng rất đặc biệt chú ý và quan tâm đến con và luôn giúp đỡ con. Con có một nụ cười rất tươi trên khuôn mặt, điều này làm thầy cô và các bạn cảm thấy con là một cô bé rất đặc biệt và mạnh mẽ. Các thầy cô và bạn bè, anh chị đều rất yêu quý con vì sự đáng yêu, hồn nhiên và lanh lợi. Con còn rất quan tâm và suy nghĩ cho gia đình, bạn bè, con biết giúp đỡ và chia sẻ với mọi người xung quanh. Các cô đặc biệt ấn tượng vì Tú Anh rất ngoan và lễ phép.

Mong rằng sau trại hè, con sẽ mạnh dạn hơn trong các hoạt động và giờ học, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và chủ động hơn trong sinh hoạt và luôn cười thật tươi con nhé!