Phan Minh Đăng

2024
Trại hè: B'Cebu

Minh Đăng – Dan là một cậu bé rất hiếu động và chững chạc. Ở con có sự mạnh mẽ và tự tin mà ít bạn nào ở cùng trại hè có, con cũng rất tự giác và chủ động khi đi trại hè xa nhà và xa bố mẹ. Các cô chưa bao giờ phải nhắc nhở con quá nhiều về học tập và sinh hoạt.

Con luôn chủ động trong học tập, hoàn thiện các bài tập được giao và tích cực giúp đỡ các bạn khác trong học tập. Con là một người sâu sắc và biết lắng nghe, con luôn làm cho bạn bè và thầy cô cảm giác thoải mái khi tiếp xúc và trò chuyện. Trong sinh hoạt, con là một người có ý thức giữ gìn vệ sinh rất tốt, tuy còn nhỏ tuổi nhưng con có một sự tự giác và mạnh mẽ đến thầy cô cũng phải bất ngờ. Trong các hoạt động, con còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể và được các thầy cô, anh chị, bạn bè yêu quý.

Các cô VietPhil tin rằng với sự nỗ lực và cố gắng, Dan sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong học tập. Hãy luôn giữ vững những điểm mạnh của bản thân, phát huy tinh thần ham học hỏi và tiếp tục lan tỏa sự tích cực đến mọi người xung quanh con nhé!