Phan Minh Đức

2024
Trại hè: B'Cebu

Minh Đức – Mike có phần ít nói hơn Minh Đăng, nhưng con biết lắng nghe và chia sẻ với thầy cô và bạn bè. Con là một người bao dung và tốt bụng với bạn bè. Con sẵn sàng giúp đỡ khi bạn bè cần, con cũng là một cậu bé học tập rất chăm chỉ.

Trong sinh hoạt, con là một người giữ gìn vệ sinh rất tốt. Trong các hoạt động thể thao tại trường, con rất chủ động tích cực tham gia đầy đủ. Con tuy trầm tính hơn các bạn nhưng khi tham gia chơi các trò chơi, con luôn cố gắng dành chiến thắng và luôn hết mình. Con cũng là một cậu bé ngoan, con không hề làm thầy cô phải nhắc nhiều trong quá trình tham gia học tập tại trại hè. Con cũng rất hòa đồng, thông minh, lanh lợi và đã kết thêm được nhiều bạn mới với các anh chị, thầy cô. Con chủ động và tự giác trong sinh hoạt và học tập, biết tự tìm cách giải quyết các khó khăn hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các cô, các bạn.

Các cô VietPhil với tinh thần và tích cách của con, con sẽ gặt hái được nhiều trái ngọt trong học tập. Hy vọng, sau khi về Việt Nam con sẽ ứng dụng được những điều hay, tích cực, và trải nghiệm sau này để từ đó trưởng thành và phát triển hơn nữa, con nhé!