Phạm Thị Khánh Hà

2024
Trại hè: B'Cebu

Khánh Hà – Iris là một cô bé luôn vui tươi, hay cười và rất nhí nhảnh. Con là một cô bé rất dễ thương và luôn vui vẻ nên vì thế con dễ dàng kết thân với bạn bè. Trong lớp học, con luôn chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài, luôn đi học đúng giờ và không để các cô phải nhắc nhở về học tập. Con thường xuyên phát biểu và xây dựng bài tập khiến cho những tiết dạy học của thầy cô trở nên dễ dàng kết nối với con hơn.

Con cũng là một cô bé ngoan, con luôn luôn lễ phép với thầy cô và luôn giúp đỡ bạn bè của mình. Thầy cô đánh giá rất cao đức tính tốt bụng đó của con. Bên cạnh đó, con cũng rất tự giác trong sinh hoạt và tích cực tham gia các trò chơi, hoạt động nhóm. Mỗi một hoạt động các thầy cô đều bất ngờ về sự nhanh nhẹn, thông minh và năng động của con. Thông qua trò chơi và hoạt động con chia sẻ, con như được đổi mới bản thân bởi sự náo nhiệt nơi trại hè.

Sau trại hè, con đã tự lập hơn và kết thêm được rất nhiều bạn mới, cùng như có được rất nhiều kỉ niệm đẹp với thầy cô và bạn bè. Thầy cô chúc con luôn vui tươi, thêm tự tin vững bước trên hành trình phía trước và ngày càng học hỏi và phát triển nhiều hơn con nhé!