Nguyễn Thị Bảo Hân

2024
Trại hè: B'Cebu

Bảo Hân – Stella là một cô bé chủ động trong sinh hoạt và cuộc sống, ít khi để thầy cô phải lo lắng hay nhắc nhở. Con là một cô bé hiền lành và luôn lễ phép với thầy cô. Thầy cô rất ấn tượng với sự nhẹ nhàng trong tính cách và chu đáo trong suy nghĩ của con.

Trong học tập, con là một cô bé rất chăm chỉ và nghiêm túc với việc học. Con luôn nỗ lực, cố gắng bứt phá qua từng tuần học điều đó thể hiện trong kết quả học tập của con. Con rất chủ động xây dựng bài qua các buổi học trên lớp. Thông qua những buổi hoạt động ngoại khoá ở của trường, thầy cô nhìn thấy ở con là một cô bé rất năng động và luôn hết mình cho những hoạt động. Trong sinh hoạt, con là một người rất nghiêm chỉnh và không cần thầy cô phải nhắc nhở nhiều. Ở những tuần cuối của trại hè, thầy cô nhận thấy khả năng tập trung của con cũng được cải thiện một cách đáng kể và cùng với đó là sự tiến bộ của con trong học tập.

Sau trại hè, con đã tự tin hơn khi giao tiếp, cởi mở hơn với thầy cô và bạn bè. Thầy cô chúc con ngày càng nỗ lực, năng động hơn và thầy cô hy vọng con sẽ tiếp tục phát huy những điểm điểm mạnh vốn có và ngày càng phát triển hơn con nhé!