Trần Khánh Ly

2024
Trại hè: EG Academy

Khánh Ly – Mon là một cô bé năng động, thông minh và rất tình cảm. Con luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực nên trong suốt quá trình tham gia trại hè, con đã kết thêm được rất nhiều bạn bè ở đây.

Con rất ý thức trong học tập, con tự lập và chủ động với việc học của mình. Con rất chăm chỉ và khi bạn bè gặp khó khăn trong học tập, con sẵn sàng giúp đỡ các bạn của mình. Con hòa nhập và thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Về mặt sinh hoạt, con có chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống nghỉ ngơi đều rất hợp lí nên thầy cô rất yên tâm về con. Con chín chắn và trưởng thành so với độ tuổi. Thời gian đầu, con chưa làm quen được với các anh chị do các yếu tố về độ tuổi, tính cách…Nhưng con luôn cởi mở, hòa đồng, chủ động làm quen với các anh chị.

Sau trại hè, thầy cô thấy con đã làm quen và kết thân được với các bạn, các anh chị. Đặc biệt, con chơi thân với em Gia Hân và các chị. Thầy cô hi vọng con sẽ giữ vững những điểm mạnh đó và luôn tự tin, cố gắng thật nhiều trên đường học tập về sau con nhé!