Lê Gia Tuệ

2024
Trại hè: EG Academy

Gia Tuệ – Tina là cô gái hướng ngoại nhất trong trại hè. Con hòa đồng, quảng giao và tình cảm. Con luôn để ý hỗ trợ, giúp đỡ các anh chị, các em và thầy cô. Thầy cô có cái nhìn đặc biệt và thấy rất vui bởi tính cách này của con.

Trong học tập, con là cô bé có ý thức cao, chủ động trong học tập. Con chăm chỉ, tự giác và tham gia đầy đủ các lớp học và rất đúng giờ. Con cũng là một cô bé ngoan trong các cuộc trò chuyện với thầy cô, con đều rất phải phép tắc. Trong sinh hoạt, con rất gọn gàng và không phải để thầy cô phàn nàn nhiều về điều này. Con cũng giúp đỡ các anh/chị, em cùng phòng rất nhiệt tình và nhận được sự yêu mến của các bạn. Con tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khoá và thể thao để nâng cao sức khoẻ.

Sau trại hè, thầy cô nhận thấy con đã có những kỉ niệm đẹp với các anh chị, bạn bè và thầy cô. Con đã cải thiện được những yếu điểm của mình trong quá trình tham gia trại hè. Thầy cô hi vọng ở trên con đường học tập phía trước, con sẽ ngày càng tự tin hơn, trưởng thành hơn để đạt được những kỳ vọng mà con luôn mong muốn ở trong học tập con nhé!