Lê Ngọc Mai Khôi

2024
Trại hè: TESS

Mai Khôi – Mia là cô bé tài năng. Con hoạt bát, hòa đồng và thân thiện nên con kết được nhiều bạn mới trong quá trình trại hè. Con rất tích cực tham gia các hoạt động thể thao và ngoại khoá. Con có cho mình sự thân thiện và tích cực, vậy nên các bạn hay thầy cô đều rất vui vẻ khi tiếp xúc với con và đều yêu mến con. Bên cạnh đó, con cũng rất đáng yêu và lễ phép. Con cũng rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ thầy cô và bạn bè khi cần thiết.

Trong học tập, con thể hiện ra cho thầy cô thấy rằng con rất chăm chỉ khi ở các tiết học khi con đều tương tác qua lại với thầy cô và phát biểu xây dựng bài. Con rất tự giác trong sinh hoạt và hiếm khi để các cô phải lo lắng và nhắc nhở bởi con có một lối sống rất nề nếp và khoa học. Con cũng tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khoá của trường và nhờ các thế mạnh sẵn có của mình, con trở thành một người bạn đáng tin cậy và được lòng thầy cô.

Sau trại hè, thầy cô mong là con sẽ mạnh mẽ hơn nữa và con sẽ có một hành trình trưởng thành rực rỡ và nhiều sắc màu. Thầy cô hi vọng con sẽ luôn giữ năng lượng tích cực như hiện tại và chúc con ở trên hành trình học tập phía trước con sẽ đạt được các mục tiêu con luôn mong muốn nhé.