Lâm Phương Nghi

2024
Trại hè: Australia

Phương Nghi – Sunny những ngày đầu còn khá e dè, có vẻ nhút nhát, nhưng sau này thầy cô mới cảm nhận được một Phương Nghi rất khác. Con rất tinh nghịch và giàu tình cảm. Thầy cô nhận thấy ở con nhiều năng lượng tích cực, tự lập và chủ động. Trong mối quan hệ với nhà host, con luôn trấn an để thầy cô không lo lắng và luôn quản lý thời gian rất tốt để đến trường sớm nhất lớp.

Trong việc thực hiện các nhiệm vụ học tập, cô nhận thấy rằng con thực hiện với sự nghiêm túc và tính cam kết cao. Con thể hiện ra cho thầy cô thấy rằng con rất chăm chỉ khi ở các tiết học khi con đều tương tác qua lại với thầy cô và phát biểu xây dựng bài. Con rất tự giác trong sinh hoạt và hiếm khi để các thầy cô phải lo lắng và nhắc nhở bởi con có một lối sống rất nề nếp và khoa học. Con cũng tham gia đầy đủ các hoạt động ngoại khoá của trường và nhờ các thế mạnh sẵn có của mình, con trở thành một người bạn đáng tin cậy và được lòng thầy cô.

Sau trại hè, thầy cô nhận thấy con cởi mở hơn với bạn bè, có thật nhiều kỷ niệm đẹp và trở nên tự tin và chững chạc hơn trong tính cách và giao tiếp. Thầy cô chúc con thêm tự tin và ngày càng phát triển bản thân tốt hơn nữa con nhé!