Chương trình trại hè Philippines | Cho một mùa hè sôi động nhất

0
538

Chương trình trại hè Philippines được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của chương trình trại hè Mỹ. Với mong muốn mang đến cho các học viên một sân chơi bổ ích. Vừa trau dồi được vốn tiếng Anh của mình lại vừa có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

NỘI DUNG

Chương trình trại hè Philippines | Tiêu chuẩn trại hè Mỹ

Chương trình trại hè Philippines là mô hình vừa du học tiếng Anh vừa kết hợp các hoạt động ngoại khóa mỗi ngày. Giúp học viên đạt được những mục tiêu đề ra trong học tập. Đồng thời tự tin và trưởng thành hơn cả về cách ăn nói và trong cả suy nghĩ.

Chương trình trại hè Philippines

Trại hè tiếng anh Philippines | Ưu điểm nổi bật

Trại hè tiếng Anh Philippines được đánh giá cao hơn các trại hè tiếng Anh của những đất nước khác. Dù mới phổ biến tại Việt Nam một vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của các bậc phu huynh bởi những ưu điểm sau đây.

Trại hè Philippines | Cải thiện trình độ tiếng Anh

Đến với trại hè Philippines học viên sẽ được học nhiều tiết học cùng với những giáo viên người Philippines. Qua các bài học về từ vựng, ngữ pháp đồng thời được chỉnh sửa các lỗi sai khi phát âm hay thực hành,.. Giúp học viên tự tin giao tiếp trong thời gian ngắn. Việc sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi đều đặn hàng ngày giúp khả năng tiếng Anh được cải thiện vượt bậc.

Trại hè Philippin | Tham gia nhiều hoạt động thể chất lành mạnh

Trại hè Philippin là dịp để các con tham gia vào môi trường cộng đồng quốc tế, phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần tập thể vì một mục đích chung. Sẽ có những hoạt động teamwork ở các lớp học nhỏ hay các hoạt động thể thao, vui chơi cuối tuần. Chương trình cũng là cơ hội để học viên tạm rời xa các thiết bị điện tử trên tinh thần tự nguyện.

Tham gia trại hè Philippines | Trân trọng tình cảm gia đình

Tham gia trại hè Philippines ngoài việc hàng ngày học viên tham gia các hoạt động vui chơi, học tập đan xem. Thì cuối ngày chính là thời gian cho hoạt động viết nhật ký. Hay tập thuyết trình tiếng Anh hay kiểm tra từ vựng. Các trường chỉ cho học viên liên lạc với gia đình vào cuối tuần. Những phút giây nói chuyện ngắn ngủi ấy chính là thời điểm mà tình yêu thương, trân trọng của các con dành cho gia đình bộc lộ rõ nhất.

Tham gia trại hè Philippines

Trại hè Philippines 2020 | Chương trình trại hè Philippines

Trại hè Philippines 2020 sẽ là điều tuyệt vời nhất của phụ huynh dành cho các con yêu của mình sau một năm nỗ lực học tập. Vừa giúp con trau dồi vốn tiếng Anh vừa giúp cho con tự lập, trải nghiệm, khám phá môi trường nước bạn. Có thêm nhiều mối quan hệ và đồng thời tạo tiền đề phát triển cho sau này.

Tham gia trại hè Philippines 2020 | Mô hình học 1:1

Khi đăng ký tham gia trại hè Philippines 2020, học viên sẽ được học tập trong mô hình lớp học 1:1. Cùng số tiết học từ 4-6 tiết/ngày. Bên cạnh những tiết học nhóm, học viên còn được tăng tối đa thời gian giao tiếp, tương tác với giáo viên nhiều hơn.

Trại hè tại Philippines | Tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ

Các học viên tham gia trại hè tại Philippines được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm. Nói tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ. Do nơi đây đã từng là thuộc địa của Mỹ trong hơn 50 năm. Thừa hưởng khả năng sử dụng tiếng Anh chuẩn của người bản xứ

Trại hè quốc tế tại Philippines | Hoạt động ngoại khóa đa dạng

Trại hè quốc tế tại Philippines ngoài những giờ lên lớp học tiếng Anh. Các học viên còn được học kết hợp với thực hành, tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng. Nhu hoạt động cắm trại, khám phá biển đảo,… Một công đôi việc vừa học, vừa chơi lại vừa phát triển kỹ năng sống.

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines

Chi phí trại hè tiếng Anh Philippines được đánh giá là phải chăng. Và có mức giá rẻ hơn so với các nước khác. Các trường Anh ngữ tổ chức trại hè tiếng Anh sẽ có mức phí dao động từ 2400$ – 2800$. Mức chi phí trên đã bao gồm phí đăng ký, học phí, chi phí ăn ở, ký túc xá và các hoạt động ngoại khóa cuối tuần.

Trại hè Vietphil Camp | Trại hè anh ngữ quốc tế

Trại hè VietPhil Camp là thành viên trực thuộc VietPhil Education Group Việt Nam. Đồng thời cũng là thành viên của Hiệp hội trại hè quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức cũng như điều hành các trại hè ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Philippines. VietPhil Camp mang đến một môi trường phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Để trở thành những công dân toàn cầu – những nhà lãnh đạo xuất chúng trong tương lai.

vietphil Camp

Vì sao nên chọn VietPhil Camp khi tham gia trại hè

VietPhil Camp đem đến các chương trình trại hè Philippines cho bé thực sự hấp dẫn và thú vị. Khác với các đơn vị tư vấn du học hè tại Việt Nam chỉ có duy nhất chức năng tuyển sinh. Thế nhưng ở VietPhil Camp còn tham gia trực tiếp cùng các trường trong hoạt động tổ chức, điều hành trại hè tại các quốc gia khác nhau.

Trại hè Philippines cho trẻ | Lợi ích khi lựa chọn

Điểm nổi bật trong chương trình trại hè Philippines cho trẻ do VietPhil tư vấn bao gồm:

  • Rèn luyện tiếng Anh hàng ngày với giáo viên, học các chương trình chuẩn quốc tế
  • Phương pháp học đột phá và hiệu quả
  • Mang đến những hoạt động ngoại khóa đa dạng và thu hút học viên
  • Cơ hội làm quen với môi trường văn hóa nơi đây, dễ dàng thích nghi nếu đi du học hè Philippines sau này

Trên đây là thông tin về chương trình trại hè Philippines mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích nhất. Tại trang web vietphilcamp.com bạn có thể tìm thấy bài viết tương tự. Mọi ý kiến thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn các chương trình trại hè. Vui lòng liên hệ qua địa chỉ dưới đây

VIETPHIL EDUCATION GROUP

Địa chỉ:
Hà Nội: 103 – D10, ngõ 119 Hồ Đắc Di, P. Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh: 87 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. HCM
Philippines: Avida Riala Tower 2 – Jose Maria Del Mar Street, Brgy. Apas, Cebu IT Park, Lahug, Cebu, Philippines
Điện thoại: 0974.400.886
Email: lienhe@vietphil.com
Website: https://vietphil.com/