[EV ACADEMY] LỚP HỌC 1:1

0
286

Nổi tiếng là một trong những trường đầu tiên theo tiêu chí của các trường học quốc tế, cung cấp tiêu chuẩn về chất lượng giảng dạy và học tập, chất lượng cơ sở vật chất ở mức cao nhất Philippines hiện nay. Điều đó được mang lại từ định hướng xây dựng trường của ông chủ vốn là một kiến trúc sư người Pháp. 

Ngày nay, EV Academy vẫn luôn tự hào về truyền thống 17 năm dẫn đầu của mình bằng việc ứng dụng thành công chương trình IEP (Sparta) – Chương trình tiếng Anh chuyên sâu – đã trở thành thương hiệu trên toàn Philippines.

Đặc biệt vào năm 2018, EV Academy trở thành Trung tâm khảo thí duy nhất tại Cebu cho kỳ thi IELTS, đây cũng là trung tâm luyện IELTS nổi tiếng của Philippines. Bởi vậy, số lượng học viên đăng ký học tại ngồi trường này luôn đứng top đầu trong danh sách du học sinh Tiếng Anh tại Philippines. VietPhil Camp cũng không ngoại lệ, hàng năm số lượng học viên đăng ký trại hè tại ngôi trường này luôn full sớm nhất. Vậy, hãy cùng nhìn lại tiết học 1:1 của học viên VietPhil Camp năm 2018 ở ngôi trường Top đầu Philippines này.

Toàn bộ giáo viên của EV Academy đều đạt chứng nhận TESOL quốc tế do ITAA cấp.  

Các thầy cô tận tình và gần gũi giúp những tiết học 1:1 hay học nhóm trở nên hiệu quả hơn . 

Cùng ngắm nhìn gương mặt vui cười phấn khởi trong giờ học của học viên VietPhil Camp và thầy cô tại trại hè năm 2018.